Header Ads Widget

Giá bếp từ - Giá các sản phẩm bếp từ Châu Á được yêu thích nhất hiện nay

Giá bếp từ luôn là vấn đề quan trọng mà bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, lựa chọn mua một sản phẩm bếp từ nào đó .Việc các sản phẩm bếp từ Châu Á càng ngày càng được yêu thích đã một phần khẳng định chất lượng của các sản phẩm bếp này.Nhưng điều này cũng khiến cho việc xác định giá của các sản phẩm bếp từ Châu Á khó khăn hơn . Hiểu được vấn đề này nên ở bài viết hôm nay Lorca sẽ tổng hợp cho bạn mức giá của các sản phẩm bếp từ Châu Á đáng mua.

Phân khúc giá của các sản phẩm bếp từ

Để dễ hiểu hơn về mức giá các sản phẩm bếp từ chúng ta sẽ tìm hiểu các phân khúc giá của các sản phẩm bếp từ trước nhé

Phân khúc giá rẻ ( Dưới 5 triệu VNĐ)

Mức giá của các sản phẩm bếp từ ở phân khúc này dao động từ 2- 5 triệu đồng

Đặc điểm sản phẩm : Các sản phẩm bếp ở phân khúc giá rẻ  thường có một số những đặc điểm chung như sau :

- Bếp từ có thiết kế đơn giản , chỉ có những tính năng cơ bản phục vụ cho các hoạt động nấu nướng

- Mặt kính được làm từ chất liệu bình thường chỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực , chống va đập , chống xước ở mức trung bình.

- Công suất bếp khá thấp nên chỉ phù hợp với những gia đình có nhu cầu nấu nướng đơn giản

Những sản phẩm bếp từ Châu Á ở phân khúc giá rẻ là phù hợp với những bạn có ngân sách hạn hẹp , muốn tìm một sản phẩm bếp phục vụ hoạt động nấu nướng

Phân khúc giá tầm trung (từ 5 triệu -15 triệu VNĐ)

Mức giá của các sản phẩm bếp từ ở phân khúc giá tầm trung dao động từ 5 đến 15 triệu VNĐ

Đặc điểm chung của các sản phẩm bếp từ ở phân khúc giá tầm trung

- Các sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn so với những sản phẩm ở phân khúc giá rẻ

- Mặt kính ,mâm từ, linh kiện được làm từ các chất liệu tốt hơn giúp bếp hoạt động hiệu quả hơn

- Công suất nấu nướng của các sản phẩm bếp ở phân khúc này khá cao đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nấu nướng

Những sản phẩm bếp từ ở phân khúc giá tầm trung sẽ phù hợp với những bạn có ngân sách khá ,muốn có những trải nghiệm nấu nướng ổn định , an toàn , tiện lợi.

Phân khúc giá tầm cao (từ 15 triệu đổ lên )

Mức giá các sản phẩm bếp từ ở phân khúc giá cao cấp là  từ 15 triệu đồng trở lên

Các đặc điểm thường thấy ở các sản phẩm ở phân khúc gia này là :

- Bếp có nhiều chức năng hiện đại hơn so với những sản phẩm bếp khác như tự động nhận diện kích thước nồi, nấu cảm ứng, kết nối wifi,...

- Mặt bếp được làm từ kính Schott Duravit hoặc Eurokera Plus cao cấp, chịu nhiệt tốt, chống xước hoàn hảo.Các linh kiện , chất liệu sử dụng cho bếp đều có chất lượng cao .

- Công suất nấu nướng vô cùng lớn nhất là khi sử dụng chế độ nấu nhanh Booster vô cùng phù hợp cho những gia đình có nhu cầu nấu nướng cao.

- Thiết kế sang trọng,tiện lợi, hiện đại góp phần tô điểm thêm cho không gian bếp của gia đình

Những bạn có ngân sách ở mức cao muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, muốn có thêm những trải nghiệm nấu nướng hiện đại , tiện lợi và an toàn thì nên mua những sản phẩm bếp ở phân khúc này.

Mức giá của các sản phẩm được yêu thích hiện nay

Dưới đây tôi sẽ tổng hợp cho bạn giá bếp từ của những sản phẩm bếp từ Châu Á được yêu thích .

Bếp từ Lorca TA 108 pro

Giá niêm yết của sản phẩm bếp từ đôi Lorca TA 108 Pro hiện nay là 10.890.000 VNĐ .Nhưng hiện nay các trang thương mại điện tử đang có các chương trình giảm giá  cho sản phẩm này nên mức giá sản phẩm vào khoảng 6.590.000 VNĐ

Bếp từ đôi Lorca TA 1008 VN

Hiện nay, Lorca không còn niêm yết chính thức giá bán cho Bếp từ đôi Lorca TA 1008 VN trên website của họ. Tuy nhiên, khi tôi tham khảo giá bán tại các đại lý ủy quyền của Lorca và các trang thương mại điện tử thì tôi thấy rằng mức giá của sản phẩm bếp từ đôi Lorca TA 1008 VN dao động khoảng từ 6.200.000 VNĐ đến 7.500.000 VNĐ tù vào các chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng

Bếp từ đôi Lorca 1009 Plus

Giá niêm yết chính thức của bếp từ đôi Lorca 1009 Plus là 13.990.000 VNĐ. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại các cửa hàng có thể dao động từ 9.094.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng của từng cửa hàng.

Bếp từ đôi Lorca LC 888 Pro

Là một sản phẩm được lắp ráp tại việt Nam hiện nay LC888 Pro có mức giá niêm yết là 15.999.990VNĐ.Hiện nay tại các cửa hàng và sàn thương mại điện tử cũng đang giảm giá sâu cho sản phẩm này với mức giá chỉ còn 6.990.000 VNĐ.

Kết Luận

Dưới đây tôi đã chia sẻ cho bạn giá bếp từ Châu Á của những sản phẩm bếp được yêu thích .Chúng tôi mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm bếp phù hợp